Artistry Clinic
คลินิกหัตถการเสริมความงามและคลินิกทันตกรรมย่านบางนา
- UX/UI Design
- Website Development
- Business Strategy Service
- SEO Keyword on Blog & Content
- Social Media
- Sale & Executive Dashboard
- Marketing Strategy & Plan
Background
Artistry Clinic เป็นคลินิกเสริมความงามและคลินิกทันตกรรมที่ให้บริการครบวงจร ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าหลักเป็นกลุ่มที่มีอายุและมีกำลังซื้อสูง แต่ทางคลินิกต้องการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพและความเชี่ยวชาญของแพทย์ อย่างไรก็ตาม ความท้าทายของธุรกิจคือการสร้างเว็บไซต์ที่สามารถนำเสนอทั้งสองบริการได้อย่างสมดุลภายในแพลตฟอร์มเดียวกัน โดยการออกแบบเว็บไซต์ยังคงความชัดเจนและใช้งานง่าย ต้องการแนวทางที่เหมาะสมในการนำเสนอจุดเด่นและสร้างตัวตนที่แข็งแกร่งบนโลกออนไลน์
Goal & challenges
เป้าหมาย คือ สร้างเว็บไซต์ที่แบ่งโซนบริการเสริมความงามและทันตกรรมอย่างชัดเจน ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้นบนแพลตฟอร์มออนไลน์ สามารถขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ยังคงมีกำลังจ่ายสูง ดึงดูดลูกค้าในพื้นที่ย่านบางนาให้เข้ามาใช้บริการที่คลินิกมากขึ้น ความท้าทายในการออกแบบเว็บไซต์ให้สมดุลระหว่างสองบริการ โดยไม่ให้บริการใดเด่นกว่ากัน การสื่อสารจุดเด่นของคลินิกให้ดึงดูดกลุ่มลูกค้าอายุน้อยขึ้น รวมถึงการตั้งราคาเป็นปัจจัยที่ควบคุมยากและอาจมีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้า
Implementation
Cyclic เข้ามาช่วย Artistry Clinic ในด้านต่าง ๆ เช่น การวางแผนกลยุทธ์แบรนด์และการตลาดออนไลน์ กำหนดแนวทางและภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย วางโครงสร้างเว็บไซต์ให้แยกบริการทั้งสองออกจากกันอย่างชัดเจน เพิ่มพัฒนาเว็บไซต์ให้รองรับ SEO ออกแบบ UX/UI ให้ใช้งานง่ายเป็นมิตรต่อลูกค้าทุกกลุ่ม และลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว บริการเขียนเนื้อหาบนเว็บไซต์เกี่ยวกับบริการเสริมความงามและทันตกรรม พร้อมใช้เทคนิค SEO เพื่อให้ติดอันดับการค้นหาบน Google ให้คำปรึกษาเรื่องการสื่อสารผ่านภาพลักษณ์ กำหนดทิศทางการถ่ายภาพและสื่อโฆษณาให้สะท้อนความเป็นมืออาชีพและดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่ นำเสนอจุดเด่นของคลินิกที่สามารถแข่งขันได้ โดยไม่ต้องอาศัยการลดราคามาเป็นจุดขาย
Improvement
ผลลัพธ์เว็บไซต์มีตัวตนที่ชัดเจนขึ้น ลูกค้าสามารถเข้าใจบริการทั้งสองประเภทได้ง่ายและเลือกใช้บริการได้สะดวก เนื่องจากคอนเซปของคลินิกถูกคิดมาแล้วว่าต้องการบริการใบหน้าและรอยยิ้มให้ดูดีมีเอกลักษณ์ ทำให้การตลาดออนไลน์มีแนวทางที่ชัดเจน สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ได้มากขึ้น ช่วยสร้างความมั่นใจให้คุณหมอ ทำให้คลินิกมีความพร้อมในการทำสื่อออนไลน์และต่อยอดธุรกิจในอนาคต
ผลลัพธ์เว็บไซต์มีตัวตนที่ชัดเจนขึ้น ลูกค้าสามารถเข้าใจบริการทั้งสองประเภทได้ง่ายและเลือกใช้บริการได้สะดวก เนื่องจากคอนเซปของคลินิกถูกคิดมาแล้วว่าต้องการบริการใบหน้าและรอยยิ้มให้ดูดีมีเอกลักษณ์ ทำให้การตลาดออนไลน์มีแนวทางที่ชัดเจน สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ได้มากขึ้น ช่วยสร้างความมั่นใจให้คุณหมอ ทำให้คลินิกมีความพร้อมในการทำสื่อออนไลน์และต่อยอดธุรกิจในอนาคต